Thursday, October 29, 2015

Kiểm tra các tố chất lãnh đạo của bạn

Từ trước đến nay, những người nổi danh trong lịch sử thế giới như Hitle, Napoleon… đều là những người sở hữu tố chất lãnh đạo. Có thể nói, họ là những nhân tố làm thay đổi lịch sử nhân loại, thay đổi vận mệnh của cả một dân tộc.
Khi nhắc tới 2 từ lãnh đạo, có lẽ mỗi người đều nghĩ đến một người đầy quyền lực, có khả năng điều khiển người khác. Vậy bạn có nghĩ mình là một người có tố chất lãnh đạo hay không? Để giúp bạn có câu trả lời, một ứng dụng vui có tên gọi “Kiểm tra các tố chất lãnh đạo của bạn” (www.appnhe.com/250) đã được tạo ra và đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trong những ngày qua.
Kiểm tra các tố chất lãnh đạo của bạn
Kiểm tra các tố chất lãnh đạo của bạn
Ưu điểm của ứng dụng này là người chơi có thể chơi nó một cách dễ dàng. Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu. Ứng dụng sẽ tiến hành phân tích thông tin dữ liệu và sau đó sẽ trả về cho bạn kết quả chuẩn xác. Kèm theo đó là tỉ lệ phần trăm các tố chất của một lãnh đạo có trong bạn như kinh nghiệm, tâm nhìn, kiên nhẫn…, bạn có thể share lên facebook cá nhân của mình để bạn bè có thể vào chặt chém.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/250 để biết các tố chất lãnh đạo của mình đến đâu nhé!
Ứng dụng vui “Kiểm tra các tố chất lãnh đạo của bạn” được sáng tạo bởi Team Ylinkee – những bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin – Game ứng dụng tương tác với người dùng trên Facebook và được phát triển tại website www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác đáp ứng nhu cầu gải trí không giới hạn của bạn và được update liên tục hằng ngày. Tại đây, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, thân thiện và vô cùng an toàn!

App Nhé

No comments:

Post a Comment