Monday, October 26, 2015

Đám cưới của bạn sẽ như thế nào?

Hôn nhân luôn là cái kết đẹp cho 1 tình yêu mà bao người đang ngày ngày vun vén. Và còn gì đẹp hơn khoảnh khắc bạn nắm tay người ấy cùng nhau tiến vào lễ đường. Vậy có bao giờ bạn nghĩ đám cưới của mình sẽ diễn ra như thế nào không?
Nếu ngày ngày bạn  đều mơ mộng về một cái kết đẹp cùng người ấy, tưởng tượng đến giây phút bạn và đối phương về chung một nhà thì hãy chơi thử ứng dụng vui “Đám cưới của bạn sẽ như thế nào?” (www.appnhe.com/622) để chuẩn bị tư tưởng cho khoảnh khắc ngọt ngào ấy nhé. Biết đâu những gì mà App Nhé phán lại trở thành sự thật thì sao.
Đám cưới của bạn sẽ như thế nào?
Đám cưới của bạn sẽ như thế nào?
Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu rồi chờ trong giây lát.Thuật toán sẽ xem xét hoạt động của bạn rồi sau đó ứng dụng sẽ xuất kết quả ra ngay lập tức những người sẽ tham dự đám cưới của bạn gồm chú rể, phù dâu và phù rể. Lưu ý là cần đăng nhập bằng Facebook để chơi được ứng dụng vui này nhé.
Khám phá ngay bạn sẽ kết hôn năm bao nhiêu tuổi tại www.appnhe.com/622
Bởi tính độc đáo, hài hước pha một chút troll và bắt nhịp được tâm lý tò mò của giới trẻ mà ứng dụng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội những ngày qua. Bạn sẽ phải bật cười với những kết quả khó đỡ, hài hước của app. Hy vọng bạn sẽ thoát kiếp FA và sớm kiếm được người rước!
Ứng dụng “Đám cưới của bạn sẽ như thế nào?” là một sản phẩm của Ylinkee Team ra mắt tại website www.appnhe.com. Đây là một trang ứng dụng vui Facebook số một Việt Nam, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và đầy thú vị. Truy cập website để trải nhiệm nhiều ứng dụng mới nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment