Monday, October 19, 2015

Chế ảnh ngưng ngược đãi.

Không cần nói cũng biết là phong trào chế ảnh ngừng ngược đãi đã hot ra sao rồi. Vậy liệu bạn có muốn bản thân cũng được sở hữu một bức hình ngừng ngược đãi cho chính mình không nhỉ? Coi thử nếu bị ngược đãi thì bạn sẽ bị App Nhé ngược đãi bằng cách nào bởi ứng dụng tại www.appnhe.com/439.
Chế ảnh ngưng ngược đãi.
Chế ảnh ngưng ngược đãi.

Bước môt, sau khi đã lựa chọn ứng dụng Chế ảnh ngưng ngược đãi, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo phía trên bài quảng cáo, sau đó chọn ô bắt đầu màu xanh để có thể sử dụng ứng dụng. Ngay sau khi đã lựa chọn bắt đầu, App Nhé sẽ chẳng ngần ngại mà đưa ra cách để ngược đãi bạn.
Kết quả ứng dụng sẽ được đưa ra ngay dưới dạng ngừng ngược đãi gồm có avatar của bạn trên facebook ở giữa chính, tiếp đó chính là nội dung của phần ngược đãi đã được chia ra 2 phần ở trên và dưới với nội dung chẳng thể nào thú vị hơn.
Bạn đã biết cách mà mình sẽ bị hành hạ chưa nào? Nếu rồi thì hãy thử nhanh, khi đã hoàn thành, bạn hạy chọn Download để lưu hình về máy làm kỉ niệm, đem ra nhìn những lúc buồn, chắc chắn sẽ khiến bạn cười ngay. Hoặc có thể cùng share lên Facebook để bạn bè có thể cùng trải nghiệm xem kết quả của mình lúc bị ngược đãi.

Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm các ứng dụng vui không kém phần thú vị khác tại website www.appnhe.com. Chúc bạn có 1 ngày vui vẻ cùng App Nhé!

No comments:

Post a Comment