Tuesday, October 13, 2015

Người yêu nói xấu gì sau lưng bạn?

Khi yêu, con người ta đều luôn muốn đem lại những điều tốt nhất cho người mình yêu. Nhưng cũng không phải là không có nói xấu nhau đâu nhé!
Con người luôn có những điểm xấu không muốn người xung quanh biết. Nhưng với người yêu, dù luôn cố tỏ ra hoàn hảo trong mắt người ấy tuy vậy chắc chắn sẽ có những điểm xấu vô tình bị phát hiện. Đoán xem gấu sẽ thấy bạn xấu ở những điểm nào và nói gì về nó. Hãy cùng truy cập ứng dụng “Người yêu nói xấu gì sau lưng bạn?” tại www.appnhe.com/634 để khám phá điều này nhé!
Người yêu nói xấu gì sau lưng bạn?

Người yêu nói xấu gì sau lưng bạn?

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần truy cập vào link và đăng nhập bằng facebook. Sau đó, nhập tên của mình vào để ứng dụng có thể trả về kết quả nhanh chóng cho bạn. Chờ trong giây lát, bạn sẽ nhận được đáp án ngay cho mình. Những lời nói xấu bạn do người ấy nói ra sẽ được App Nhé thuật lại cho bạn cụ thể. Bạn có thấy đắng lòng không?
Xem người ấy nói gì sau lưng bạn tại www.appnhe.com/634.
Đừng quá đau buồn hay manh động khi biết được những lời nói này nhé! Người ấy nói xấu bạn là để những người khác đừng chú ý đến bạn nữa, bạn chỉ là của riêng họ thôi. Đáng yêu quá phải không nào!
Ứng dụng “Người yêu nói xấu gì sau lưng bạn?” được công bố tại website: www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook. Đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam.
App Nhé



No comments:

Post a Comment