Sunday, October 18, 2015

Tuổi thơ bạn dữ dội như thế nào?

Chắc hẳn ai cũng có tuổi thơ, nhưng khác nhau ở chỗ với mỗi người tuổi thơ sẽ đong đày bởi những kỉ niệm khác nhau. Có người nhớ mãi, có người lại muốn quên đi. Nhưng thật sự mỗi khi nhắc đến hai từ tuổi thơ, không ai có thể ngăn lại những kí ức ùa về mãnh liệt. Vậy thời thơ ấu của bạn như thế nào? Là những ngày trốn học, chạy dưới trời mưa, là những ngày tháng rong chơi, trốn tìm hấp cả mắt…Tuổi thơ của chúng ta là cả một khung trời diệu kì mà chẳng bao giờ ta có thể quay lại lần nữa. Vậy hãy hồi tưởng lại tuổi thơ mà bạn đã trải qua dữ dội như thế nào cùng App Nhé tại www.appnhe.com/427.
Tuổi thơ bạn dữ dội như thế nào?
Tuổi thơ bạn dữ dội như thế nào?

Hãy kích vào ô bắt đầu để chơi ứng dụng, sau đó là lần lượt trả lời năm câu hỏi hình ảnh gắn liền với tuổi thơ, mỗi câu hỏi được đưa ra sẽ có ba hình ảnh tương ứng với 3 đáp án, nó gần giống với tuổi thơ của bạn, chọn cho mình đáp án đúng nhất. Sau khi chọn xong, đáp án sẽ hiện ra. Nó sẽ chỉ cho bạn thấy tuổi thơ của bạn đã từng như thế nào, nó dữ dội và đáng nhớ như thế nào.
Những gì mà App Nhé nói có đúng với tuổi thơ của bạn, đúng với những gì đã diễn ra trong kí ức? Vậy hãy cho bạn bè của bạn một vé đi tuổi thơ bằng cách chia sẻ kết quả của bạn lên Facebook đi nào. Ngoài ra bạn cũng có thể Download hình ảnh về máy để cất giữ lại làm kỉ niệm, luôn nhắc nhở bạn về một thời không thể quên!

Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment