Wednesday, October 21, 2015

Bạn sẽ thỉnh kinh cùng ai?

Tây Du Ký là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu người. Trong trò chơi thưở bé, chắc không ít lần bạn cùng bạn bè lập nhóm để đi thỉnh kinh gippngs thầy trò Đường Tăng phải không?
Lấy cảm hứng từ bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt Nam, một app mới đã ra đời có tên “Bạn sẽ thỉnh kinh cùng ai?” (www.appnhe.com/592). Bạn sẽ quay về với trò chơi ngày bé: cùng bạn bè lập nhóm đi thỉnh kinh quanh vườn hay đường làng, cùng đánh yêu quá…Cùng lập team đi thỉnh kinh cùng app thú vị này nhé!
Bạn sẽ thỉnh kinh cùng ai?
Bạn sẽ thỉnh kinh cùng ai?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào ô bắt đầu. Ngay lập tức một team thỉnh kinh sẽ được lập ra cho bạn gồm những người bạn trong friendlist dựa theo hình thỉnh kinh Tây Du Kí. Liệu bạn sẽ là ai: Tôn Ngộ Không thần thông quảng đại, Bát giới tham ăn, Sa Tăng hiền hậu hay Đường Tăng từ bi? Tất cả sẽ được App Nhé giải đáp.
Cùng xem bạn sẽ thỉnh kinh cùng ai tại www.appnhe.com/592.
Tây Du Ký là bộ phim đi cùng năm tháng với biết bao thế hệ Việt Nam, đến bây giờ vẫn còn vô cùng hấp dẫn với trẻ em. Chính vì vậy, ứng dụng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt chơi, được cồng động mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình.
Ứng dụng “Bạn sẽ thỉnh kinh cùng ai?” được sáng tạo và phát triển tại trang www.appnhe.com – trang ứng dụng được phát triển bởi một nhóm các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin, có thế mạnh về lập trình ứng dụng trên Facebook. Với sự nỗ lực không ngừng, nhóm luôn tin tưởng sẽ tạo cho người dùng Facebook một hệ thống ứng dụng hiện đại, an toàn, nói không với những tính năng rác gây khó chịu cho người dùng, giúp họ có thể trải nghiệm cảm giác vui vẻ, thoải mái, hòa mình vào những trào lưu thú vị.

Appnhe

No comments:

Post a Comment