Tuesday, October 13, 2015

Bạn nên lưu tên bạn bè trong danh bạ như thế nào

Ngày nay, điện thoại đã trở thành phương tiện liên lạc không thể thiếu của mỗi người và ai cũng sở hữu ít nhất một số điện thoại cá nhân.
Chính vì vậy, mỗi người đều sở hữu cho mình một danh bạ điện thoại thật dài và chắc hẳn đều có những người trùng tên giống nhau. Từ đó, việc đặt tên trong danh bạ cũng trở nên thật rắc rối. Hơn nữa, dùng những cái tên bình thường cho danh bạ thật nhàm chán đúng không nào? Vì vậy, một ứng dụng mới ra đời giúp bạn đặt cho bạn bè trong danh bạ có trong list friend Facebook của mình những cái tên thật độc và lạ có tên “Bạn nên lưu tên bạn bè trong danh bạ như thế nào?” (www.appnhe.com/610).
Bạn nên lưu tên bạn bè trong danh bạ như thế nào
Bạn nên lưu tên bạn bè trong danh bạ như thế nào

Để khám phá cách đặt tên bạn bè trong danh bạ như thế nào cho độc, bạn hãy truy cập ứng dụng rồi đăng nhập rồi nhấn vào ô Bắt đầu. Chỉ trong vòng 3 nốt nhạc ứng dụng sẽ xuất ra cho bạn kết quả về ý tưởng đặt tên cho 5 người bạn trong danh bạ sao cho độc và lạ.
Hãy truy cập ngay ứng dụng này tại: www.appnhe.com/610
Ứng dụng “Bạn nên lưu tên bạn bè trong danh bạ như thế nào?” được sáng tạo và phát triển trên kênh www.appnhe.com. Đây là trang ứng dụng do những người trẻ đam mê công nghệ thông tin sáng lập, với thế mạnh là game mini và ứng dụng vui Facebook. Tại đây còn có hàng trăm ứng dụng thú vị khác, là nơi khởi nguồn nên các trào lưu hot nhất trên mạng xã hội hiện nay.
App Nhé


No comments:

Post a Comment