Tuesday, October 13, 2015

Sinh nhật bạn, lũ bạn cờ hó sẽ tặng gì

Sinh nhật là một mốc quan trọng trong 1 năm của chúng ta. Qua mỗi lần sinh nhật, chúng ta thêm trưởng thành hơn. Đó còn là dịp tụ hội với gia đình, bạn bè để cùng nhau vui chơi, quẩy thả ga.
Hơn nữa, đây cũng là dịp bạn có thể nhận được những món quà đáng yêu từ lũ bạn bè quỷ quái nữa đấy. Vậy bạn có muốn biết vào sinh nhật sắp tới của bạn, chúng nó sẽ dành tặng cho bạn món quà bất ngờ gì không nào? Hãy đến với ứng dụng vui “Sinh nhật bạn, lũ bạn cờ hó sẽ tặng gì” (www.appnhe.com/541) để khám phá ngay nhé.
Sinh nhật bạn, lũ bạn cờ hó sẽ tặng gì
Sinh nhật bạn, lũ bạn cờ hó sẽ tặng gì

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đàu sau khi đã tắt quảng cáo đi. Chỉ với thao tác đơn giản như vậy, ứng dụng sẽ xuất ra kết quả ngay lập tức cho bạn. Kết quả gồm avatar của 3 người bạn trong friendlist của bạn và những món quà mà họ dự định sẽ tặng cho bạn. Khuyến cáo bạn không nên ăn uống gì trong lúc chơi ứng dụng bởi những món quà độc đáo này có thể khiến bạn bị sốc và nếu đúng thì chắc hẳn bạn không dám nhận nó đâu.
Xem món quà bạn sẽ nhận được trong dịp sinh nhật của mình là gì tại www.appnhe.com/541.
Được biết đây là một ứng dụng vui do Ylinkee Team sáng tạo và công bố tại website www.appnhe.com. Đây là một nhóm bạn trẻ có thế mạnh về lập trình và am hiểu sâu sắc về mạng xã hội. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những trải nghiệm hết sức mới mẻ, thú vị và thân thiện cho hàng triệu người dùng Facebook tại Việt Nam. Tại website của nhóm còn hàng trăm ứng dụng khác, được bổ sung và cập nhật hằng ngày, đảm bảo đem lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái. Chúc các bạn vui vẻ cùng App Nhé!
Ylinkee.


No comments:

Post a Comment