Sunday, October 18, 2015

Bạn có từng nghe về chứng bệnh đa nhân cách? Những người đa tính cách không biết họ là người như vậy, họ sống đa đoan, và mỗi lúc với tính cách này họ lại sống theo chính cong người họ. Với bạn thì sao? Bạn đã từng nghĩ mình đang sống với tính cách thật của con người mình, và không ai biết được bạn thực sự có mấy nhân cách thật cơ chứ. Những người đa nhân cách thì thường có khoảng hai tính cách, còn bạn? Bạn có khoảng bao nhiêu, cùng App Nhé tìm hiểu xem nhé tại www.appnhe.com/436.
Bạn có bao nhiêu bộ mặt
Bạn có bao nhiêu bộ mặt
Đầu tiên khi chơi ứng dụng Bạn có mấy bộ mặt, bạn hãy nhấn vào ô bắt đầu màu xanh ở giữa khung ứng dụng để tiến hành kiểm tra nhân cách. Tiếp đó bạn phải trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm tính cách đã được các nhà khoa học chứng minh là có hiệu quả đối với kiểm tra người đa nhân cách. Năm câu hỏi đưa ra kèm bốn đáp án trả lời để bạn chọn lựa. Sau khi hoàn thành bốn câu hỏi, App Nhé sẽ cho bạn đáp án về số bộ mặt thật của bạn.
Bạn có mấy bộ mặt? Hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn cùng biết. Bạn cũng có thể bấm chọn Dowload để lưu giữ làm kỉ niệm ở trong máy, nhưng nếu có quá nhiều bộ mặt thì hãy cất giữ cho cẩn thận đấy, coi chừng bị tẩy chay thì khổ.

Bạn cũng có thể trải nghiệm cùng App Nhé ứng dụng vui Kiểm tra mức độ yêu nước của bạn http://www.appnhe.com/437/muc-do-yeu-nuoc-cua-ban-la-bao-nhieu tại đây. Chúc bạn thư giãn cùng www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment