Saturday, October 10, 2015

Tạo Biểu Tượng Cảm Xúc Cùng Cocacola!

Bạn là khách hàng trung thành của Coca Cola? Bạn luôn ngưỡng mộ agency Marketing của Coco Cola bởi những ý tưởng độc lạ hết sức tuyệt vời của họ? Vậy thì không thể bỏ qua ứng dụng này rồi. Các lon Coca với những icon cảm xúc đang gây bão trên thị trường nước giải khát. Còn chần chờ gì nữa mà không tạo cho mình 1 lon nước với biểu tượng cảm xúc của mình trên lon Coca tại www.appnhe.com/494. 
Tạo Biểu Tượng Cảm Xúc Cùng Cocacola!
Tạo Biểu Tượng Cảm Xúc Cùng Cocacola!
Đầu tiên, sau khi chọn app, bạn nhấn vào ô Bắt đầu màu xanh ở màn hình ứng dụng, chờ một lát nhé. App Nhé sẽ hiện ra hình ảnh lon Coca với các icon cảm xúc kèm theo, bên cạnh đó là thông điệp quảng cáo kèm tên bạn. Nếu không thích icon cảm xúc này, bạn có thể đổi bằng cách nhấn vào icon cảm xúc phù hợp ở phía trên giao diện.
Xong rồi đấy, còn lăn tăn gì nữa mà không Share On Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những cảm xúc cùng lon Coca. Bạn cũng có thể nhấn vào Download để tải hình ảnh về và lưu giữ nó làm kỉ niệm riêng.

Nếu còn chưa thỏa mãn với cảm xúc ở trên thì hãy cùng trải nghiệm để biết Mục đích bạn xuống trái đất là gì tại http://www.appnhe.com/453/muc-dich-ban-xuong-trai-dat-de-lam-gi. Chúc bạn có những phút vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment