Wednesday, October 21, 2015

Bí mật cuộc sống của bạn là gì

Mỗi người đều có vô vàn những bí mật cần giấu kín với mọi người xung quanh, vậy bí mật mà bạn đang cố giấu kín là gì? Hãy cùng ứng dụng Bí mật cuộc sống của bạn là gì cùng tìm hiểu nhé. App này còn giúp bạn biết được những điều sắp diễn ra trong tương lai của bạn. Bật mí 1 bí mật nhé, cái này còn có thể giúp bạn thoát kiếp FA đấy. Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/375.
Bí mật cuộc sống của bạn là gì
Bí mật cuộc sống của bạn là gì

Đầu tiên, bạn phải click chọn vào ô bắt đầu sau khi nhấn tắt quảng cáo để khởi chạy ứng dụng. Tiếp đó  công việc bạn phải làm là hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm, với mỗi câu sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là phải chọn đáp án sao cho phù hợp với bản thân nhất để đảm bảo sự chính xác cho kết quả. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, bạn sẽ nhận được 4 điều bí mật đang giấu kín. Những thông tin về người bạn đang thầm thích, những điều xấu bạn đang làm, và bạn được tỏ tình vào ngày nào, tất cả sẽ được phơi bày ngay.
Ứng dụng này đã làm bạn thỏa mãn chưa? Nếu có thì hãy cứ chia sẻ lên facebook để bạn bè cùng thử thách. Xem ứng dụng có nói sai không nhé. Nên nhớ App Nhé chẳng bao giờ lừa bạn đâu. Chúc bạn 1 ngày ngập tràn sức sống với các ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment