Tuesday, October 13, 2015

Viết lời ước năm 2015

Đây là một ứng dụng có lượng người chơi, like và share rất cao của Ylinkee team tại www.appnhe.com. Cùng xem nó có gì hấp dẫn nhé!
Cầu ước nguyện là một điều mà chúng ta thường làm mỗi khi có một nguyện vọng muốn thành. Tại các ngôi đền chùa luôn có các thẻ bài để cúng ta có thể viết và treo lên tại đó, biểu hiện thành ý và sự thành tâm ước nguyện. Nếu bạn không có cơ hội tự mình thực hiện, tại sao không thử làm một bức ảnh ước nguyện treo trên Facebook để biểu lộ khao khát của mình?
Viết lời ước năm 2015
Viết lời ước năm 2015

Với ứng dụng “Viết lời ước năm 2015” (www.appnhe.com/239), bạn hoàn toàn có thể tự tạo một bức ảnh ước nguyện cho mình. Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần tự gõ lời ước nguyện và nhập tên của mình ở phần chữ kí sau đó nhấn Enter, bức ảnh của bạn sẽ được hoàn thành ngay lập tức. Bạn còn có thể gửi một lời chúc may mắn đến bạn bè của mình thông qua ứng dụng này nữa đấy.
Giao diện đẹp, dễ dàng tạo ảnh là những điểm cộng cho ứng dụng này. Vì vậy, nó đang đạt được một lượng người chơi kỉ lục.
Theo thống kê từ Ban quản trị App Nhé, ứng dụng vui “Viết lời ước năm 2015” thu hút được đến hàng trăm ngàn người tham gia thử nghiệm và chia sẻ.Bạn có thể khám phá thêm hàng trăm ứng dụng thú vị khác và hòa cùng những trào lưu hot nhất của cộng đồng mạng hiện nay qua www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam.
App Nhé


No comments:

Post a Comment