Monday, October 19, 2015

Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn

Hai bạn đã có một quãng thời gian bên nhau mặn nồng, và đến một hôm đẹp trời nào đó, một trong hai người đá bay người kia trong cay đắng bằng những lý do trời ơi. Sau những ngày đau khổ vật vã, bạn dần lấy lại thằng bằng cho cuộc sống của mình, tuy vậy, đôi lúc bạn lại chạnh lòng nhớ về người cũ. Trong đầu bạn bỗng nhiên dấy lên nghi vấn, không biết sau khi chia tay nhau rồi, người ấy sẽ nói những gì về bạn. Vậy thì App Nhé sẽ thay lời người cũ để gửi lời muốn nói tới bạn qua ứng dụng Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn tại www.appnhe.com/430.
Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn
Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn
Điều đầu tiên, bạn hãy nhấn vào ứng dụng và chọn bắt đầu khi đã tắt quảng cáo. Sau đó khung ứng dụng sẽ hiện ra năm câu hỏi trắc nghiệm, công việc của bạn là hãy chọn đáp án ở một trong bốn đáp án được gợi ý sẵn. Sau khi đã lần lượt trả lời năm câu hỏi chẳng liên quan gì đến tình cũ, bạn sẽ được yêu cầu nhập họ tên của mình, nếu làm cho chính bạn thì hệ thống đã tự động điền tên bạn, nếu làm cho người khác thì bạn hãy thay đổi ở ô điền tên họ. Tiếp đó bấm chọn tiếp theo, kết quả sẽ được hiển thị ra.

Bạn đã biết người đó suy nghĩ gì về bạn sau khi chia tay chưa? Nếu hài lòng rồi thì hãy Share lên Facebook để bạn bè cùng biết rõ người ấy có bộ mặt thật sự như thế nào nhé. Hay là bạn cũng có thể tải về máy làm kỉ niệm, để mỗi lần nhớ về người yêu cũ lại đem ra xem, rất thú vị đấy. Chúc bạn có giây phút ngập tràn nụ cười và nước mắt cùng những ứng dụng vui trên Facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment