Saturday, October 10, 2015

Bạn cần làm điều gì trong lúc này để thành công?

Bạn có đang cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được ước mơ? Bạn gặp nhiều sóng gió và vấp phải nhiều thất bại? Mặc dù thất bại là mẹ của thành công nhưng có vẻ đứa con mang tên thành công của bạn đã có quá nhiều mẹ? Đừng chùn bước, bởi vì những gì bạn thiếu đó là bạn chưa biết mình cần phải thật sự làm gì? Hãy để app nhe giúp cho bạn!
Bạn cần làm điều gì trong lúc này để thành công?
Bạn cần làm điều gì trong lúc này để thành công?

Chơi ứng dụng vui Bạn cần làm điều gì trong lúc này để thành công tại www.appnhe.com/464.
Để xác định được vấn đề này cùng App Bạn cần làm điều gì trong lúc này để thành công, kích chọn vào ô bắt đầu, sau đó lần lượt trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm với bốn đáp án được đưa ra. Mặc dù có vẻ chẳng liên quan gì đến hai chữ thành công nhưng thật ra lại có mối liên quan mật thiết đối với nhau đấy, vì vậy hãy cẩn thận kĩ càng đưa ra đáp án chuẩn trong từng câu hỏi nhé. Sau khi lần lượt hoàn thành 5 câu trắc nghiệm app sẽ đưa ra cho bạn đáp án về yếu tố mà bạn cần có, kèm theo đó là lý do cho yếu tố này.
Nếu thấy đúng, hãy cùng chia sẻ với bạn bè để bạn bè cùng được trải nghiệm app này nhé. CÒn nếu muốn nhắc nhở mình thfi hãy download nó xuống và in ra dán trên bàn làm việc. Chúc bạn vui vẻ với app nhe!
Bạn cũng có thể cùng trải nghiệm ứng dụng vui trên facebook Làm ảnh ma trận bạn bè với app http://www.appnhe.com/468/lam-anh-ma-tran-ban-be-friends-matrix-on-facebook với app vui!

Trải nghiệm thêm nhiều ứng dụng tại www.appnhe.com.  

No comments:

Post a Comment