Saturday, October 24, 2015

Bạn thuộc kiểu thiên tài nào?

Bạn có bao giờ thắc mắc về chỉ số IQ của bản thân không nhỉ?  Hoặc có bao giờ bạn thấy mình chẳng có chút xíu tài năng nào, vẽ không đẹp, hát không hay, nhảy múa như quạ, vụng về, chậm chạp…Đừng vội chán nản, chẳng ai sinh ra mà không có một khả năng tiềm ẩn, chẳng qua bạn càng tìm nó càng ẩn thôi, đến với với appnhe, chúng tôi sẽ làm cho bạn trở thành một thiên tài phù hợp với khả năng của bạn nhất.
Bạn thuộc kiểu thiên tài nào?
Bạn thuộc kiểu thiên tài nào?

Bạn cần sử dụng ứng dụng vui “Bạn thuộc kiểu thiên tài nào” để được như vậy. Sau khi bấm nút bắt đầu, bạn hãy trả lời câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra appnhe có thể luồn sâu vào bên trong con người bạn, tìm ra được những điều gì mà bạn đang giấu kín. Trả lời xong thì nghiêm túc chờ đợi trong giây lát để appnhe tổng hợp đáp án nhé.
Sau đó, kết quả sẽ hiển thị lên cho bạn thấy. Lúc này thì bạn đã biết bạn giỏi trong lĩnh vực nào rồi đấy, và làm việc trong lĩnh vực nào sẽ là con đường cho bạn đi đến ước mơ.
Xem bạn thuộc kiểu thiên tài nào tại: www.appnhe.com/469

Thấy đúng thì hãy share cho bạn bè cùng chơi thử ứng dụng vui tại http://www.appnhe.com/ qua cách chọn nhấn nút Share On Facebook. Hơn nữa bạn cũng có thể khám phá xem, bạn có thật sự thích hợp với lĩnh vực đó không khi sử dụng ứng dụng vui “Não bộ của bạn khao khát điều gì” tại http://www.appnhe.com/465 . Chúc bạn có những phút giây vui vẻ cùng những ứng dụng vui trên Facebook này.

No comments:

Post a Comment