Thursday, October 29, 2015

Tên trong giang hồ của bạn là gì

Từ khi chào đời, bạn đã được bố mẹ ưu ái đặt cho 1 cái tên cực kì hay và ý nghĩa. Nhưng đôi khi, cái tên đó chưa đủ oai hùng, toát lên được phong thái của một đại hiệp khi bạn hành tẩu trên giang hồ. Đã đến lúc bạn cần một cái tên mới cho mình.
Đến đây lại nảy sinh một vấn đề: tên nào vừa phù hợp với ý nghĩa tên thật của mình, vừa thể hiện được sự anh hùng khí khái của bậc đại trượng phu hành tẩu giang hồ? Hãy để App Nhé giúp bạn, chúng tôi sẽ cho bạn những cái tên để tham khảo cực kì hợp thời trang và phong cách, đảm bảo không đụng hàng đâu nhé! Đó là mục đích mà ứng dụng Tên trong giang hồ của bạn là gì? (www.appnhe.com/249).
Tên trong giang hồ của bạn là gì
Tên trong giang hồ của bạn là gì

Ứng dụng này đang được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình và hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội bởi tính chất võ lâm của nó. Hơn nữa, ứng dụng này vô cùng dễ chơi, chỉ cần truy cập vào link ứng dụng, nhấn bắt đầu sau đó trả lời 1 số câu trắc nghiệm, sau đó nhập tên của bạn vào. Ứng dụng sẽ phân tích câu trả lời của bạn và đưa ra đáp án tên bạn nên dùng khi xông pha hành hiệp trên giang hồ.
Hãy tìm một cái tên giúp bạn nổi danh trong võ lâm tại www.appnhe.com/249.
Ứng dụng “Tên trong giang hồ của bạn là gì” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook. Đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu tại Việt Nam. Chúc bạn tìm được cho mình một cái tên thật hay mà không đụng hàng và sớm đạt được ước mơ 1 trở thành một anh hùng tái thế trong giang hồ.

App Nhé.

No comments:

Post a Comment