Saturday, October 24, 2015

Bạn thuộc giống chó nào?

Trên thế giới có rất nhiều giống chó, con bé nhỏ, con lại to lớn, giống đáng yêu, loài nhìn thấy đã sợ? Nếu là một người yêu thích chó, có bao giờ bạn thắc mắc mình có điểm giống loại cún nào chưa nhỉ? Không chỉ vẻ ngoài mà còn cá tính. Nếu thắc mắc, hãy trải nghiệm ứng dụng vui Bạn thuộc giống chó nào cùng App Nhé tại www.appnhe.com/452.
Bạn thuộc giống chó nào?
Bạn thuộc giống chó nào?

Sau khi click vào ứng dụng để trải nghiệm, bạn nhấn vào ô bắt đầu. Sau đó bạn hãy lần lượt trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm. Không nên nghi ngờ tính xác thực của những câu trắc nghiệm, bởi có vẻ không liên hệ nhưng thực tế cũng không có liên quan gì đâu. Cứ cố gắng mà lựa chọn đáp án xác thực với bạn thôi. Cuối cùng, khi đã hoàn thành xong năm câu hỏi trắc nghiêm, thuật toán sẽ nhanh chóng tổng hợp và ngay lập tức đưa ra cho bạn kết quả.
Tên giống chó mà có đặc điểm giống bạn bên trong lẫn bề ngoài sẽ xuất hiện và sẽ có sự giải thích hợp lý cho sự phán đoán này. Nếu bạn thấy chính xác hãy cùng chia sẻ lên Facebook để những người bạn yêu chó khác cũng có cơ hội để cùng chơi ứng dụng này nhé. Bạn còn có thể lưu trữ lại làm kỉ niệm bằng cách nhấn download về máy.

Hơn nữa bạn cũng có thể chơi ứng dụng Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt tại http://www.appnhe.com/449/dieu-gi-khien-ban-tro-nen-khac-biet. Chúc bạn thư giãn cùng những ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment