Monday, October 19, 2015

Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là gì?

Bạn đang lênh đênh giữa dòng đời, chưa biết đi đâu về đâu, chẳng biết đâu là chốn nương thân của cuộc đời mình, bạn chẳng có ước mơ, chưa hình dung ra công việc tương lai sau này của mình là gì, mình sẽ làm ra để nuôi sống bản thân qua ngày. Nhưng đừng quá lo lắng, trời sinh voi sinh cỏ, rồi cũng sẽ có một công việc dành cho bạn, cuộc đời sẽ chẳng để bạn chết đói nếu như bạn có quyết tâm. Hãy để App Nhé cùng góp thêm cho bạn động lực nhờ cách đưa ra cho bạn thấy, công việc lý tưởng trong tương lai cho bạn là gì với một ứng dụng vui tại www.appnhe.com/416.
Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là gì?
Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là gì?

Bước một, khi chơi ứng dụng, bạn hãy nhấn chọn vào ô bắt đầu, bạn hãy hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm với bốn đáp án được đưa ra, việc của bạn là chọn một trong bốn đáp án được cho. Sau khi hoàn thành hết cả năm câu hỏi thì ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập tên của mình vào, cùng với đó chính là ngày tháng năm sinh. Sau khi nhập đầy đủ, bạn chỉ cần ấn vào mục tiếp theo thì kết quả sẽ được hiện ra cho bạn.
Kết quả sẽ cho bạn những thông tin cụ thể về lĩnh vực cụ thể mà bạn làm và nghề nghiệp chính xác, cuối cùng là vấn đề mà bạn đang rất quan tâm chính là mức lương mỗi tháng của bạn.

Mức lương này có đủ cho bạn trang trải chưa nhỉ. Mong là nó đủ để bạn sống qua ngày. Bạn còn có thể share kết quả này lên facebook để giúp đỡ bạn bè của mình. Chúc bạn có 1 ngày tràn đầy niềm vui cùng những ứng dụng vui trên facebook của app nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment