Sunday, October 18, 2015

Bạn giống mẹ hơn hay giống bố hơn

Có bao giờ bạn nghĩ liệu bản thân có phải là con của ba mẹ? Mà đúng rồi thì bạn có thắc mắc là mình trông giống ai hơn, về nhà ngoại lại bảo giống cha mày, qua họ nội lại nói mày giống mẹ như đúc, rồi bạn cứ quanh quẩn bên cái gương để xem xét, mũi giống ai, mắt giống ai nhỉ, chỗ này là do di truyền rồi hay khuôn mặt này do người nào truyền lại cho mà đáng sợ như vậy. Nỗi tò mò băn khoăn oán hận này ngày càng nhiều lên, nhưng câu trả lời chính xác thì chưa bao giờ được trả lời. Vậy hãy để App Nhé giúp bạn đánh giá thử xem nhé tại www.appnhe.com/421.
Bạn giống mẹ hơn hay giống bố hơn
Bạn giống mẹ hơn hay giống bố hơn

Sau khi bấm vào bắt đầu, bạn sẽ được cho thấy 3 câu hỏi liên quan về bố mẹ và bạn với những hành động thường ngày. Câu trả lời mà bạn sẽ phải lựa chọn là một trong hai bức ảnh, một là nghiêng về bố, 2 là nghiêng về mẹ. Sau khi đã hoàn thành cả ba câu hỏi này, kết quả sẽ được đưa ra cho bạn ở giao diện ứng dụng.

Đáp án sẽ cho bạn thấy là bạn giống ba hay là mẹ, và giống nhau ở những đặc điểm nào, vẻ bề ngoài hay tính cách. Và điều đó có gì đặc biệt. Sự giống nhau này có làm cho bạn thấy tự hào khi được di truyền những điều tuyệt vời như vậy? Và nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để khoe khoang với bạn bè đi nào. Hay bạn cũng có thể tải về máy để dành khi bố mẹ đi làm về là khoe với họ ngay nhé. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi đứa con của mình lại được thừa hưởng được đích gen của mình đấy. Chúc bạn và  cả gia đình có 1 ngày vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment