Monday, October 12, 2015

Làm giấy phép sử dụng Facebook

Bạn có muốn có được 1 tờ giấy phép chứng nhận sử dụng Facebook hợp lệ hay không? Hãy để App Nhé giúp bạn bằng cách sử dụng ứng dụng Làm giấy phép sử dụng Facebook ngay lúc này. Sở hữu 1 tờ giấy phép đích thực tại www.appnhe.com/383.
Làm giấy phép sử dụng Facebook
Làm giấy phép sử dụng Facebook

Để bắt đầu ứng dụng này, việc bạn phải làm đầu tiên đó chính là tắt quảng cáo đi, sau đó màn hình app sẽ hiện ra nút bắt đầu, bạn hãy nhanh chóng click chuột vào ô bắt đầu để trải nghiệm app ngay bây giờ nhé. Sau đó bạn hãy hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra, ứng với mỗi câu trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để cho bạn dễ dàng chọn lựa hơn, bạn hãy nhấn vào đáp án nào mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình nhất nhé. Kết quả sẽ được hiển thị ngay cho bạn.
Đáp án hiển thị sẽ gồm hình ảnh của giấy phép sử dụng, tờ giấy phép này có thể giúp bạn sử dụng Facebook mà không lo bị ra đảo.
Chưa biết bạn có cảm thấy ngạc nhiên tí nào với đáp án này không nhưng hãy cùng vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook bằng cách nhấn Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để lưu hình ảnh này về máy, lúc nào thích thì mở ra ngắm nghía, hoặc dùng làm ảnh bìa cũng được. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment