Friday, October 9, 2015

Định mệnh của bạn như thế nào?

Ai trong chúng ta đều có cho mình 1 số phận riêng, 1 cuộc đời riêng. Vậy liệu bạn có muốn biết định mệnh của cuộc đời mình sẽ ra sao không?
Con người luôn có một sự tò mò nhất định đối với tương lai, số phận của mình. Và có một sự việc gì xảy đến với họ, dù như ý hay không thì họ cũng đều cho là do định mệnh cả. Tâm lý con người luôn muốn biết trước tương lai của mình, dù họ biết đó là điều không thể. Tuy nhiên, với App Nhé, không gì là không thể. Chỉ với một click duy nhất, bạn có thể biết được những dữ kiện của cuộc đời mình một cách chi tiết. Hãy truy cập ngay ứng dụng “Định mệnh của bạn như thế nào?” (www.appnhe.com/608) để biết được những bí ẩn trong cuộc đời mình nhé!
Định mệnh của bạn như thế nào?
Định mệnh của bạn như thế nào?
Khi truy cập ứng dụng, chỉ với một click duy nhất, bạn sẽ biết được những điều trong định mệnh sẽ xảy đến với mình như: số con, sức khỏe, hôn nhân…Thật đơn giản phải không nào. Tuy nhiên, bạn cần phải cấp quyền truy cập cho ứng dụng bằng cách đăng nhập bằng facebook. Chỉ với một bước đăng nhập này, bạn còn có thể chơi hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com. Thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào!
Tìm hiểu định mệnh cuộc đời bạn tại www.appnhe.com/608.
Chỉ với một thao tác nhỏ, bạn có thể biết trước một phần cuộc đời mình. Và chính với lý do đó mà ứng dụng đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình, nhận được hàng triệu lượt chơi, like, share và bình luận trên Facebook.
Ứng dụng “Định mệnh của bạn như thế nào?” được sáng tạo bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook.

App Nhé

No comments:

Post a Comment