Wednesday, October 14, 2015

Bạn là hiện thân của loại cây nào

Mỗi người chúng từ khi sinh ra đã có một loại cây gắn liền với số mệnh, biểu trưng cho tính cách của bản thân. Vậy bạn có muốn biết mình là hiện thân của loài cây nào không?
Ngày sinh của chúng ta ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đời mỗi người. Nó quyết định chòm sao, cung, mệnh… Ít người biết rằng nó còn là yếu tố quyết định đến loài cây mà chính bạn là hiện thân của loại cây đó. Dựa trên cơ sở đó, một ứng dụng mới có tên gọi Bạn là hiện thân của loại cây nào (www.appnhe.com/554) được sáng tạo ra, nhằm cho bạn biết được mình đại diện cho loài cây nào, tính cách bản thân ra sao.
Bạn là hiện thân của loại cây nào
Bạn là hiện thân của loại cây nào

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn hãy nhấn bắt đầu sau khi đã tắt ô quảng cáo. Tiếp đó, bạn hãy nhập ngày tháng năm sinh của mình. Nhập cho chính xác đấy nhé, bởi đó là yếu tố quyết định sự chính xác của kết quả đấy. Sau khi nhập, bạn chỉ cần nhấn nút tiếp theo, ứng dụng sẽ truy cập thư viện kết quả và cho bạn biết bạn là hiện thân của loài cây nào và tính cách của bạn là gì.
Link truy cập ứng dụng: www.appnhe.com/554.
Con người luôn có xu hướng tò mò về bản thân. Họ luôn muốn biết mọi thứ có liên quan đến bản thân mình. Vì vậy, không gì là lạ khi ứng dụng đag được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội trong những ngày qua. Dự đoán lượt truy cập sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian đến.
Được biết đây là một ứng dụng vui được công bố tại www.appnhe.com bởi Ylinkee Team. Đây là một nhóm bạn trẻ có thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ thông tin cùng kiến thức sâu sắc về mạng xã hội. Trong tương lai, nhóm sẽ cho ra mắt nhiều ứng dụng độc đáo hơn nữa để phục vụ cộng đồng người dùng Facebook Việt Nam. Cùng chờ đón những thành công mới của nhóm nhé!

App Nhé 

No comments:

Post a Comment