Friday, October 23, 2015

Chuyển động 24h VTV nói gì về bạn?

Hiện nay, chương trình chuyển động 24h đang là phương tiện truyền hình đưa những thông tin được cập nhật nhanh nhất cho chúng ta. Các thông tin mà chuyển động 24h mang đến luôn là những vấn đề thời sự đang được cả nước chú tâm đến. Vì vậy chẳng có gì lạ khi 1 nhân vật bất kì xuất hiện trên chuyển động 24h thì người đó sẽ trở nên nổi tiếng trên cả Lệ Rơi hay Bà Tưng ngay tức thì. Vậy bạn có muốn mình sẽ được nổi tiếng như vậy không nào? Nếu nổi tiếng như vậy thì bạn sẽ được nghe truyền hình nói về mình như thế nào? Hãy để ứng dụng chuyển động 24h VTV nói gì về bạn tìm cho bạn đáp án tại www.appnhe.com/497 nhé.
Chuyển động 24h VTV nói gì về bạn?
Chuyển động 24h VTV nói gì về bạn?

Để chơi ứng dụng này, rất đơn giản, khi bạn đã nhấn chọn tắt quảng cáo rồi bắt đầu ứng dụng ở ô màu xanh. Khung ứng dụng sẽ hiện ra thông tin để bạn nhập họ tên mình vào. Nếu như bạn tự làm ứng dụng này cho mình thì sẽ quá dễ dàng, tên của bạn sẽ được tự động điền sẵn ở ô nhập tên. Còn nếu bạn đang muốn làm cho người khác thì hãy nhấp vào chỗ tên bạn rồi thay thế bằng tên người khác. Rất dễ dàng phải không. Sau khi đã điền đầy đủ họ và tên, bạn hãy nhấn vào ô Tiếp theo, kết quả sẽ biểu hiện ra ngay cho bạn.
Đáp án của App Nhé cho bạn sẽ cho biết thông tin cụ thể, tình hình cùng diễn biến sự việc đang diễn ra mà bạn là nhân vật trung tâm câu chuyện. Thật là thú vị đúng chưa nào.

Hãy cùng share ứng dụng này lên facebook để bạn bè có thể cùng trải nghiệm ứng dụng vui này nhé. Hay là bạn cũng có thể cất giữ riêng cho mình làm kỉ niệm bằng cách chọn Dowload. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái với những app vui trên facebook tại www.appnhe.com.  

No comments:

Post a Comment