Wednesday, October 21, 2015

Bạn là thành phần nào trên Facebook?

Mỗi một người trong chúng ta đều có một vai trò, vị trí nhất định duy trì sự ổn định và cân bằng trong xã hội. Mạng Facebook cũng như một xã hội thu nhỏ và trong đó cũng tồn tại rất nhiều thành phần.
Vậy bạn có muốn biết mình thuộc thành phần nào không? Hãy cùng ứng dụng “Bạn là thành phần nào trên Facebook?” (www.appnhe.com/589) khám phá ngay nhé. Đây là một ứng dụng vui cho bạn biết mình sẽ là thánh gì trên mạng xã hội nổi tiếng Facebook kèm theo một bình luận vui app bonus thêm cho bạn. Trải nghiệm ứng dụng để biết bạn là thánh gì ngay nhé!
Bạn là thành phần nào trên Facebook?
Bạn là thành phần nào trên Facebook?

Chỉ với một thao tác đơn giản là click vào ứng dụng và nhấn bắt đầu, bạn sẽ nhận được câu trả lời cho mình ngay lập tức. App sẽ cho biết bạn là thánh phần nào trên Facebook cùng với số liệu chứng minh cụ thể để bạn hết đường chối cãi. Lưu ý là bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook để có thể trải nghiệm ứng dụng hấp dẫn này nhé!
Xem bạn là thánh gì tại www.appnhe.com/589.
App này có đúng với bạn không vậy? Nếu thấy chính xác thì chia sẻ ngay cho bạn bè để bạn bè có thể cùng chơi với bạn nhé.
Ứng dụng trên được sáng tạo và phát triển bởi nhóm Ylinkee, một nhóm chuyên về công nghệ thông tin với thế mạnh là các game tương tác với người dùng trên Facebook. Bên cạnh ứng dụng “Bạn là thành phần nào trên Facebook?”, tại trang www.appnhe.com, Ylinkee còn phát triển hàng trăm ứng dụng khác không kém phần thú vị, độc đáo, sáng tạo. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những trải nghiệm mới an toàn và vui vẻ hơn cho người dùng Facebook, trở thành trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam.


No comments:

Post a Comment