Saturday, October 17, 2015

Ai đang GATO với bạn

GATO là một từ mới của giới trẻ, viết tắt của cụm từ “ghen ăn tức ở” dùng để chỉ những người hay tỵ nạnh, ghen ghét với người khác.
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đua nhau lan truyền một ứng dụng mới có tên “Ai đang GATO với bạn” tại www.appnhe.com/647. Được biết đây là một ứng dụng cho biết người bạn nào trong friendlist Facebook của bạn đang âm thầm ganh tỵ sau lưng bạn và những ưu điểm của bạn khiến nó phải “gato”. Cùng nhau khám phá ứng dụng mới này nhé!
Ai đang GATO với bạn
Ai đang GATO với bạn

Để biết được đối tượng nào đang Gato với mình, bạn hãy truy cập vào ứng dụng sau đó nhập tên, cung hoàng đạo cùng màu sắc yêu thích của bản thân sau đó nhấn xem kết quả. Chờ đợi trong giây lát, người luôn gato với bạn trên Facebook sẽ xuất hiện cùng những lý do họ ganh tỵ với bạn. Đừng bất ngờ nhé.
Sau khi chơi xong ứng dụng, nhớ share lên để bạn bè cùng biết đến nó nhé. Đừng ích kỉ giữ riêng cho mình!
Ghanh tỵ là một tính xấu và cảm giác bị người khác đố kị thật không dễ chịu phải không nào. Tuy nhiên hãy suy nghĩ tích cực hơn bởi bạn có gì đó nổi bật hơn người khác thì mới khiến họ phải GATO với mình.
Ưu điểm của ứng dụng là nó dễ chơi vô cùng và xuất kết quả rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và hoàn thành 1 vài yêu cầu nhỏ là đã có thể trải nghiệm ứng dụng thú vị này rồi. Hơn nữa, chỉ với 1 lần đăng nhập, bạn còn có thể chơi hàng trăm ứng dụng hấp dẫn khác tại www.appnhe.com. Được biết đây là một sản phẩm do Ylinkee Team nghiên cứu và phát triển. Cùng chờ đón thêm những ứng dụng mới thú vị và thân thiện tại đây nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment