Wednesday, October 14, 2015

Đánh giá mức độ hot của bạn

Được trở thành một ngời nổi trội và “hot” nhất trong đám đông, nhiều người chú ý luôn là mong muốn của nhiều bạn trẻ.
“Hot” là từ dùng để diễn tả những sự việc nổi trội, được nhiều người chú ý. Hiện nay, nó cũng được dùng cho danh xưng của một số bạn trẻ nổi tiếng là “hot girl” hay “hot boy”. Khi được xưng tụng với tên gọi này, nghiễm nhiên bạn trẻ ấy sẽ trở nên nổi tiếng và nóng bỏng trong mắt mọi người. Vì vậy, không ít bạn trẻ bất chấp để có được danh xưng này và trở nên hot hơn trong mắt người khác. Vậy bạn có muốn kiểm chứng độ Hot của mình không? Không cần dựa vào người khác, một ứng dụng mới ra đời giúp bạn biết được bản thân đang hot đến đâu trong mắt mọi người có tên “Đánh giá mức độ hot của bạn” (www.appnhe.com/334).
Đánh giá mức độ hot của bạn
Đánh giá mức độ hot của bạn

Để chơi được ứng dụng này, bạn chỉ cần trải qua một vài thao tác đơn giản như truy cập vào ứng dụng, đăng nhập Facebook và trả lời 5 câu hỏi đơn giản. Những câu hỏi này liên kết với nhau tạo thành một hệ thống trắc nghiệm đánh giá tính cách hoàn hảo. Những điểm nổi bật của bạn sẽ được thể hiện qua bài trắc nghiệm ngay cả khi bạn chưa hề biểu lộ độ hot của mình ra ngoài. Bạn cũng có thể dễ dàng khoe cho mọi người trên Facebook biết điều này thông qua nút Share on Faecbook.
Truy cập ứng dụng tại: www.appnhe.com/334.
Ứng dụng vui “Đánh giá mức độ hot của bạn” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee Team. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí thoải mái. Một bạn trẻ trong team cho biết, sứ mệnh của team là đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và thân thiện nhất cho người dùng, đưa website của nhóm trở thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của nhóm!

App Nhé. 

No comments:

Post a Comment