Tuesday, October 20, 2015

Chiều cao nói gì về bạn?

Chiều cao có thể thông báo tính cách. Bạn đã biết được điều này chưa? Ngay chính chiều cao ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của bạn đấy. Bạn là người như thế nào, hòa nhã, vui tính hay giỏi giang, bạn tài năng hoặc xấu xa, chính chiều cao ba mét bẻ đôi hay tồng ngồng như cây sào sẽ nói lên được con người bạn. Làm cách nào để biết chiều cao nói lên được điều gì về tính cách của bạn? Hãy để App Nhé giúp bạn tìm câu trả lời thông qua ứng dụng Chiều cao nói gì về bạn ngay bây giờ nhé. Sẵn sàng trải nghiệm chưa hỡi những cô nàng nấm lùn, những cậu chàng cao kều?
Chiều cao nói gì về bạn?
Chiều cao nói gì về bạn?

Link truy cập ứng dụng www.appnhe.com/402.
Để chơi ứng dụng bạn cần tắt quảng cáo rồi lựa chọn bắt đầu. Công việc tiếp theo của bạn chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được soạn sẵn, ứng với mỗi đáp án đưa ra, hãy chọn câu trả lời phù hợp nhất với tính cách của mình mà bạn được cho là đúng nhất. Tiếp đó bạn cần nhập chiều cao của mình vào. Hãy điền chính xác chiều cao của mình và chọn nút tiếp theo. Đáp án sẽ hiện ra ngay lập tức cho bạn.
Kết quả bạn nhận được sẽ gồm nội dung nói về bạn, về chiều cao bản thân bạn và mối liên hệ với tính cách của bạn.

Bạn có thấy thú vị không nào, nếu có hãy share lên cho bạn bè trên facebook được biết về app này nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ với vô vàn ứng dụng vui facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment