Friday, October 9, 2015

Nhìn biển số xe đoán đẳng cấp của bạn

Cùng với sự tiến lên của xã hội hiện nay, đời sống của con người càng ngày càng được nâng cao. Từ đó, nảy sinh nhu cầu được khẳng định đẳng cấp của con người cũng tăng lên nhanh chóng.
Với nhiều cách khác nhau, con người có thể ngầm hoặc công khai biểu thị cho mọi người thấy được đẳng cấp, phong cách của mình: từ lối sống, cách ăn mặc hay tiêu xài. Và một trong những phương thức chính để họ khẳng định được đẳng cấp của bản thân đó chính là độ đẹp của biển số xe mà họ đang sở hữu. Vậy bạn có muốn biết biển số xe mình đang sở hữu mang ý nghĩa gì và có đẳng cấp như thế nào không? Hãy cùng App Nhé khám phá điều bí mật này qua ứng dụng “Nhìn biển số xe đoán đẳng cấp của bạn” tại www.appnhe.com/632.
Nhìn biển số xe đoán đẳng cấp của bạn
Nhìn biển số xe đoán đẳng cấp của bạn
Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy nhấn vào ô bắt đầu. Sau đó, ô trống để bạn nhập số xe của mình sẽ hiện ra. Hãy nhập biển số xe của bạn vào đây sau đó nhấn xem kết quả. Tại đây, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức. Bạn sẽ biết được biển số xe của mình có ý nghĩa gì, nói lên được điề gì về mình.
Với quan niệm của người Á Đông thì xe là một tài sản lớn và sở hữu một biển số xe đẹp sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Đồng thời, biển số càng đẹp chứng tỏ đẳng cấp của người ấy càng cao.
Xem biển số xe của bạn nói lên đẳng cấp của bạn như thế nào tại www.appnhe.com/632.
Ứng dụng vui “Nhìn biển số xe đoán đẳng cấp của bạn?” được nghiên cứu và phát triển tại trang web www.appnhe.com. Đây là một trang ứng dụng cực thú vị và độc đáo, là nơi  tạo nên những trào lưu thịnh hành trong cộng đồng Facebook Việt Nam, được thành lập bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ đam mê CNTT và có nhiều kinh nghiệm về mạng xã hội. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới tại đây nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment