Friday, October 23, 2015

Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm.

Trái Đất được cấu tạo từ 5 yếu tố chính: ánh sáng, nước, không khí, lửa, và bóng đêm. Mỗi thành tố đại diện cho 1 sức mạnh bất diệt. Mỗi người trong chúng ta khi sinh có 1 yếu tố nâng đỡ, mạng của chúng ta gắn với 1 yếu tố của đất trời. Nó đại diện cho cong người, cho khả năng và ý nghĩ của chúng ta. Vậy với bạn, yếu tố nào đại diện cho bạn, nếu đang mang trong mình 1 sức mạnh, năng lực tuyệt vời của 1 trong 5 yếu tố trên, bạn sẽ muốn mình là yếu tố nào. Hãy cùng đi tìm câu trả lời với ứng dụng Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm tại www.appnhe.com/415.
Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm.
Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm.
Đầu tiên, để App Nhé giải đáp thắc mắc cho bạn thì bạn cần phải nhấn bắt đầu để tiến hành hành trình đi tìm sức mạnh của mình. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, App Nhé sẽ cho bạn bốn câu hỏi, kèm theo đó là bốn đáp án trắc nghiệm, bạn hãy đi sâu tìm hiểu bản thân mình sẽ phù hợp với đáp án thế nào để lựa chọn cho đúng, bởi mỗi đáp án mà bạn lựa chọn sẽ tượng trưng cho năng lực của yếu tố đang ẩn giấu bên trong bạn.

Sau khi đã chọn xong, kết quả nhanh chóng được App Nhé đưa ra. Kết quả của bạn là gì nào? Là yếu tố nào trong 5 yếu tố trên? Cùng với đó sẽ là lời nhận xét cũng như lời tiên đoán về số mệnh và tính cách của bạn gắn với năng lượng của sức mạnh đó. Nếu bạn đã cảm thấy thỏa mãn, hãy nhanh chóng share lên facebook để bạn bè cùng biết, mình đang mang sức mạnh tiềm ẩn nào của Trái Đát nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm vui cùng với các ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment