Saturday, October 31, 2015

50 năm nữa bạn sẽ trông già như thế nào?

Có bao giờ bạn tự hỏi, bản thân của 50 năm sau sẽ như thế nào? Sẽ là 1 cụ già đẹp lão, hài hước, hoặc là một ông bà lão mặt mũi nhăn nhó suốt ngày, cằn nhằn. Hãy để cho App Nhé trả lời cho bạn bằng khả năng dự đoán về tương lai không kém gì Nostradamus nhé tại www.appnhe.com/461.
50 năm nữa bạn sẽ trông già như thế nào?
50 năm nữa bạn sẽ trông già như thế nào?
App Nhé đã tổng hợp tất cả những khả năng dự báo về gương mặt của con người khi về già vào ứng dụng Năm mươi năm nữa bạn sẽ trông già như thế nào. Để xem tương lai sau này bạn cần phải bấm vào ô bắt đầu màu xanh ở giao diện ứng dụng. Sau đó bạn hãy chịu khó chờ một chút, tiến vào tương lai đâu phải dễ, mất của ứng dụng tầm 0,5 giây. Ứng dụng sẽ hiển thị ra cho bạn hai hình ảnh, một của bạn hiện tại và một của bạn sau năm mươi năm nữa.
Hình ảnh đó có làm bạn thích thú? Dù có dù không thì cũng hãy share lên cho bạn bè mình cùng trải nghiệm ứng dụng này thông qua Share On facebook nào. Bạn còn có thể tải nó về lưu giữ lại để năm mươi năm sau lấy ra so sánh xem thử App Nhé có nói đúng hay không nhé!
Nếu bạn không tin và tức giận, hãy sử dụng ứng dụng Đo mức độ lương thiện và độc ác của bạn tại http://www.appnhe.com/443/do-muc-do-giua-doc-ac-va-luong-thien-cua-ban nhé. App Nhé nghĩ bạn cần thiết phải thử để coi mình độc ác đến mức nào khi mà nổi giận với App Nhé đấy.


No comments:

Post a Comment