Saturday, October 17, 2015

Bạn sẽ khoác áo câu lạc bộ bóng đá nào?

Với tính cách và lối đá bóng của mình, câu lạc bộ nổi tiếng nào phù hợp với bạn nhất? Hãy tìm câu trả lời cho mình ngay sau đây nhé!
Nếu bạn là một fan bóng đá, chắc hẳn bạn đã có một câu lạc bộ yêu thích của riêng mình. Tuy nhiên, với cá tính của bạn, nếu trở thành cầu thủ bóng đá thì bạn có thích hợp để khoác áo câu lạc bộ này không? Cùng ứng dụng “Bạn sẽ khoác áo câu lạc bộ bóng đá nào?” (www.appnhe.com/347) tìm đáp án cho chính mình nhé!
Bạn sẽ khoác áo câu lạc bộ bóng đá nào?
Bạn sẽ khoác áo câu lạc bộ bóng đá nào?

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy click chuột vào ô bắt đầu để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau đó lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, tên của câu lạc bộ và màu áo câu lạc bộ ấy sẽ hiện ra cho bạn. Cùng với đó App Nhé sẽ nói cho bạn biết vì sao bạn lại thích hợp với câu lạc bộ này, chẳng có gì ngạc nhiên, bạn sinh ra là dành cho đội bóng này!
Có thể truy cập ứng dụng này tại www.appnhe.com/347.
Bóng đá là môn thể thao vua với hàng triệu người hâm mộ trên khắp hành tinh. Chính vì vậy, ứng dụng đã được cồng động mạng, đặc biệt là những mem nam ủng hộ nhiệt tình. Sau khi chơi hãy share lên để bạn bè cùng thử ứng dụng mới này nhé!
Ứng dụng vui “Bạn sẽ khoác áo câu lạc bộ bóng đá nào?” được phát triển bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có thế mạnh về kiến thức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và nền tảng hiểu biết về mạng xã hội tại website www.appnhe.com. Sứ mệnh của nhóm là cung cấp những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện và an toàn đối với người dùng Facebook. Trong tương lai, nhóm sẽ sáng tạo và phát triển thêm nhiều ứng dụng vui hơn nữa, đảm bảo phục vụ nhu cầu giải trí cho cộng đồng Facebook Việt Nam.

App Nhé

No comments:

Post a Comment