Saturday, October 31, 2015

Bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng

Những ngày qua, giới trẻ đang lan truyền một ứng dụng mới có tên “Bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng” tại trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam – www.appnhe.com.
Đây là một ứng dụng vui mới sẽ cho bạn biết mình sở hữu số tiền là bao nhiêu trong tài khoản ngân hàng và tỉ lệ lừa đảo để có số tiền này là bao nhiêu phần trăm. Bạn dù giàu dù nghèo thì đó chỉ là hiện tại, còn sau này, biết đâu ngày mai bạn sẽ trở thành tỉ phú với tờ vé số độc đắc thì sao?
Bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng
Bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng

Để bắt đầu ứng dụng này, bạn hãy truy cập vào link www.appnhe.com/294. Sau đó bạn hoàn toàn có thể chơi app ngay lập tức. Để nhận được kết quả, bạn cần phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm đơn giản, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án được App Nhé gợi ý đưa ra, bạn chỉ cần lựa chọn đáp án đúng với bản thân mình nhất. Lần lượt hoàn thành cả 5 câu hỏi này, đáp án sẽ nhanh chóng được đưa ra cho bạn.
Họ tên, ảnh, mã số tài khoản và nhất là số tiền trong tài khoản sẽ được hiển thị một cách rõ ràng nhất. Bên cạnh đó chỉ số lừa đảo cũng được đưa ra, cố gắng mà tính chỉ số thật để quy ra số tiền thật trong tài khoản bạn nhé.
Xem bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản tại www.appnhe.com/294.
Ứng dụng “Bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng” được sáng tạo và phát triển bởi một nhóm các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin, có thế mạnh về lập trình ứng dụng trên Facebook. Với sự nỗ lực không ngừng, nhóm luôn tin tưởng sẽ tạo cho người dùng Facebook một hệ thống ứng dụng hiện đại, an toàn, nói không với những tính năng rác gây khó chịu cho người dùng, giúp họ có thể trải nghiệm cảm giác vui vẻ, thoải mái, hòa mình vào những trào lưu thú vị.

Appnhe

No comments:

Post a Comment