Wednesday, October 21, 2015

Chòm sao nhọ nhất 2015

Trong năm 2015 này, mười hai chòm sao ứng với 12 cung horocopes sẽ có nhiều vấn đề xảy ra xung quanh cuộc sống của họ. Tuy nhiên, sẽ có chòm sao gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi trong công việc và cũng có những chòm sao đụng đâu hư đó. Hãy cùng App Nhé xem thử chòm sao nào xui xẻo đến vậy cùng với ứng dụng Chòm sao nhọ nhất 2015 tại www.appnhe.com/320.
Chòm sao nhọ nhất 2015
Chòm sao nhọ nhất 2015
Để bắt đầu ứng dụng này, việc trước tiên bạn phải làm chính là nhấn tắt quảng cáo để thấy được ứng dụng. Tiếp theo, sau khi nhấn tắt quảng cáo thì sẽ hiện ra nút màu xanh có chữ bắt đầu. Bạn hãy nhấn vào đây để bắt đầu chơi app. Sau khi nhấn nút bắt đầu, để thấy được kết quả thì bạn cần phải trả lời được những câu hỏi trắc nghiệm do App Nhé đưa ra. Với từng câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là hãy lựa chọn được đáp án nào phù hợp với bản thân mình. Lần lượt hoàn thành năm câu hỏi như thế.
Điều cuối cùng, bạn hãy nhấn chọn chòm sao tương ứng với tháng sinh của bạn. Năm 2015 của chòm sao này có điều gì xui xẻo sẽ được App Nhé chỉ ra rõ ràng. Nếu có thể thì hãy cố gắng để tránh khỏi gặp phải hệ lụy sau này nhé.
Kết quả nhận được có làm bạn thấy chính xác không? Hãy cùng share lên facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment