Tuesday, October 27, 2015

Team ma nào sẽ cùng bạn quẩy tung đêm Halloween?

Halloween là lễ hội có nguồn gốc phương Tây và đang dần trở nên phổ biến trong giới trẻ hiện nay!
Đây là một ngày lễ diễn ra vào ngày cuối cùng của tháng 10 hằng năm. Vào dịp lễ này, người ta sẽ tổ chức những bữa tiệc hóa trang thành các nhân vật ma quỷ trong truyền thuyết. Tuy đây là một ngày lễ truyền thống của những người theo công giáo phương Tây nhưng gần đây, nó đã du nhập vào Việt Nam và dần trở nên phổ biến đối với giới trẻ. Mỗi năm đến dịp này, họ lại háo hức tổ chức lễ hội hóa trang với những tạo hình độc, dị và đáng sợ. Vào Halloween năm nay, những ai sẽ quẩy cùng bạn? Chơi ngay ứng dụng “Team ma nào sẽ cùng bạn quẩy tung đêm Halloween?" (www.appnhe.com/656) để khám phá ngay nhé!
Team ma nào sẽ cùng bạn quẩy tung đêm Halloween?
Team ma nào sẽ cùng bạn quẩy tung đêm Halloween?
Để lập đội ma bá đạo cho mình, bạn hãy truy cập vào ứng dụng sau đó bấm vào nút bắt đầu. Ứng dụng sẽ triệu hồi team ma của bạn về ngay lập tức và phân rõ ràng chức vụ cho mỗi người. Bây giớ chỉ việc dẫn nhau đi quẩy banh nóc nhà thôi!
Cùng xem ai sẽ cùng bạn quẩy đêm halloween tại www.appnhe.com/656.
Dịp lễ Halloween sắp đến cùng sự hài hước, vui vẻ của ứng dụng là yếu tố chính để ứng dụng đạt hàng trăm ngàn lượt chơi kể từ khi publish và dự kiến số người chơi sẽ tiếp tục tăng nhanh trong thời gian đến. Sau khi chơi, hãy share lên tường và tag tên team của bạn vào đấy nhé. Biết đâu nhờ ứng dụng, chúng ta có thể xích lại gần hơn với bạn bè của minh!
Ứng dụng vui “Team ma nào sẽ cùng bạn quẩy tung đêm Halloween?” được sáng tạo tại trang web www.appnhe.com - một trang ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook với nhiều sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo và tạo nên các trào lưu hot trên cộng đồng mạng.

App Nhé

No comments:

Post a Comment