Tuesday, October 13, 2015

Vợ/chồng tương lai của bạn đẹp cỡ nào?

Hôn nhân là chuyện quan trọng của cả đời con người. Và đối phương trong cuộc hôn nhân ấy luôn là mối quan tâm hàng đầu!
Chắc hẳn chúng ta đều có đôi lần suy nghĩ đến tương lai sau này của mình. Và trong bức tranh tưởng tượng này luôn xuất hiện những suy nghĩ về vợ/ chồng tương lai của mình. Vậy bạn có muốn biết trước phần nào về ngoại hình cũng như sự chung tình của đối phương không? Hãy cùng khám phá với ứng dụng “Vợ/chồng tương lai của bạn đẹp cỡ nào?” (www.appnhe.com/590).
Vợ/chồng tương lai của bạn đẹp cỡ nào?
Vợ/chồng tương lai của bạn đẹp cỡ nào?
Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào ô bắt đầu. Chờ đợi trong giây lát, ứng dụng sẽ xuất kết quả ra cho bạn ngay lập tức. Với ứng dụng này, bạn sẽ biết được độ đẹp của nửa kia của mình trong tương lai cùng các chỉ số khác như chung tình, sức khỏe… Dù nửa kia có đẹp cỡ nào hay không được như ý thì cũng hãy share lên wall để mọi người cùng biết và xem có ai giống vậy thì báo động cho bạn biết vị trí liền nhé!
Xem độ đẹp của vợ/chồng bạn tại www.appnhe.com/590.
Ứng dụng “Vợ/chồng tương lai của bạn đẹp cỡ nào?” trên được ra đời và phát triển bởi Ylinkee team. Đây là một nhóm chuyên về công nghệ thông tin với thế mạnh là các game tương tác với người dùng trên Facebook. Bên cạnh ứng dụng này, tại trang ứng dụng www.appnhe.com, Ylinkee còn phát triển hàng trăm ứng dụng khác từ vui vẻ đến trí tuệ. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những game mini và ứng dụng mang đến những trải nghiệm mới an toàn và vui vẻ, tạo nên nhiều trào lưu thú vị trên mạng xã hội, trở thành trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment