Wednesday, October 21, 2015

Bạn lầy cỡ nào

“Lầy” đang là một từ thông dụng trong giới trẻ gần đây để chỉ việc chơi xấu, chơi bẩn hay chơi ngu. Vậy độ “lầy” của bạn đang ở mức nào?
Từ “lầy” đã được sử dụng từ lâu nhưng gần đây, nó được phổ biến trên mạng xã hội qua FapTV nhờ Vinh Râu và Phương chủ quán. Để biết độ lầy của mình, bạn hãy cùng thử ứng dụng “Bạn lầy cỡ nào” tại www.appnhe.com/649
Bạn lầy cỡ nào
Bạn lầy cỡ nào

Hãy truy cập ứng dụng sau đó nhấn vào ô bắt đầu. Tại đây, bạn hãy trả lời những câu trắc nghiệm tình huống không thể lầy hơn. Qua đó, thuật toán sẽ phân tích và cho ra độ lầy của bạn một cách nhanh và chính xác nhất. Giao diện kết quả sẽ cho bạn thấy mình lầy cỡ nào qua phát ngôn của Vinh Râu – một nhân vật trong chuỗi series hài của FapTV và cũng là người đem từ lầy phổ biến khắp cộng đồng mạng.
Chơi xong, hãy share lên Facebook để bạn bè cùng vào kiểm chứng xem app phán có chuẩn không nhé và bạn thật sự có lầy như vậy hay không?
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/649.
Ứng dụng “Bạn lầy cỡ nào” được lên nội dung và chia sẻ tại kênh www.appnhe.com. Bên cạnh ứng dụng này, tại đây còn có hàng trăm ứng dụng vui vẻ, thú vị khác thu hút hàng triệu lượt click mỗi ngày. App Nhé cũng chính là nơi khởi nguồn nên những trào lưu hot trong cộng đồng Facebook Việt. Cùng đón chờ và hòa theo những trào lưu mới tại đây nhé! Chúc các bạn vui vẻ và có những giây phút giải trí thật vui vẻ cùng App Nhé!
Appnhe.com




No comments:

Post a Comment