Friday, October 9, 2015

Ai đang có ý định rủ bạn đi chơi đêm 20/10

20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam là ngày các bạn nữ hân hoan trong khi các bạn nam lo sốt vó trong cơn sốt quà tặng. Vậy ngày này bạn đã có dự định gì cho mình chưa?
Đó là chuyện của những đôi yêu nhau. Còn với bạn thì sao? Ngày 20/10 năm nay bạn đã có dự định gì chưa hay lại tiếp tục bài ca ở nhà và làm lễ cầu mưa? Hãy để App Nhé giúp bạn có một 20/10 ý nghĩa hơn bao giờ hết cùng ứng dụng “Ai đang có ý định rủ bạn đi chơi đêm 20/10?” (www.appnhe.com/626). Ứng dụng sẽ cho bạn biết ai đang có ý định rủ bạn đi chơi đêm 20/10 và việc 2 bạn sẽ làm trong dịp này. Chuẩn bị tinh thần đi chơi đi nhé.
Ai đang có ý định rủ bạn đi chơi đêm 20/10
Ai đang có ý định rủ bạn đi chơi đêm 20/10

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy nhấn nút bắt đầu, ứng dụng sẽ khỏi chạy thuật toán và đưa kết quả về cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả sẽ có avatar của bạn và người đang có ý định rủ bạn đi chơi cùng kèm địa điểm cùng việc 2 bạn sẽ làm trong đêm 20/10. Hình ảnh màu hồng dễ thương và lãng mạn rất được các bạn nữ yêu thích. Có kích thích không nào?
Xem ai đang muốn rủ bạn đi chơi vào đêm 20/10 tại www.appnhe.com/626.
Thực chất đây là một ứng dụng dựa trên tương tác Facebook của bạn với các tài khoản bạn bè khác và xuất random kết quả về cho người dùng. Ứng dụng được tung ra đúng dịp 20/10 đang sắp đến gần nên nó đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.
Ứng dụng “Ai đang có ý định rủ bạn đi chơi đêm 20/10?” được công bố tại website: www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook, đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam.

App Nhé

1 comment: