Thursday, October 8, 2015

Bạn phù hợp với loại vũ khí nào?

Bạn thường xem ở các bộ phim hành động mạo hiểm, các diễn viên trong phim đã sử dụng rất thuần thục tất cả các loại vũ khí từ súng lục đến súng hạng nặng. Bạn từng hy vọng bản thân mình làm được điều đó, tuy vậy cái gì tham lam quá thì cũng chẳng tốt. Thật ra thì chính bạn cũng có năng lực sử dụng 1 loại vũ khí đấy. Đó là loại nào ư? Hãy thử làm ứng dụng Bạn phù hợp với loại vũ khí nào thì bạn sẽ nhanh chóng biết kết quả thôi. Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/412.
Bạn phù hợp với loại vũ khí nào?
Bạn phù hợp với loại vũ khí nào?

Bước đầu, để bắt đầu chơi ứng dụng bạn cần phải hoàn thành bốn câu hỏi có liên quan. Những câu hỏi này đều có tính chất liên quan đến loại vũ khí phù hợp. Vì vậy bạn cần tập trung lựa chọn đáp án đúng với bản thân nhất, nhớ là phù hợp nhé, bởi chỉ có thế app nhe mới lựa chọn loại vũ khí thích hợp nhất cho bạn được. Sau khi hoàn thành bốn câu hỏi, App Nhé sẽ cho bạn câu trả lời cần có.
Kết quả sẽ bao gồm tên loại vũ khí, cũng như vì lý do nào mà tính cách của bạn lại phù hợp với loại vũ khí nào đến vậy. Hẳn là bạn sẽ bị thuyết phục ngay tắp lự bởi những lý do không thể nào chuẩn hơn này đấy.

Bạn hãy cùng share ứng dụng này lên facebook để bạn bè mình có thể cùng chơi app thú vị này nhé. Ngoài ra bạn còn có thể tải ảnh này về làm kỉ niệm, sau này có cơ hội, hãy thử tìm hiểu về loại vũ khí này xem nhé. Chúc bạn có một ngày tràn đầy niềm vui cùng những ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment