Monday, October 5, 2015

Có thể bạn chưa biết

Bạn biết không, thế giới quanh chúng ta có vô vàn điều mới lạ mà có thể bạn chưa biết đến. Vậy những điều đó là gì? Hãy để App Nhé giải đáp cho bạn nhé!
Có thể ngay chính bạn còn chưa biết hết về bản thân mình đâu đấy. Hãy cùng App Nhé khám phá với ứng dụng vui Facebook Có thể bạn chưa biết tại www.appnhe.com/571. Tại đây, bạn có thể khám phá những điều thú vị về chính mình mà trước giờ bạn chưa từng biết hoặc không để ý.
Có thể bạn chưa biết
Có thể bạn chưa biết

Để chơi ứng dụng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác hết sức đơn giản là click vào nút bắt đầu và chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ truy cập thư viện kết quả và trả đáp án về cho bạn ngay lập tức. Bạn tha hồ mà tự sướng với những kết quả của ứng dụng nhé.
Thực chất đây là một ứng dụng vui xuất random kết quả về cho người dùng với nội dung hài hước, mang tính troll là chủ yếu. Đến với ứng dụng này, bạn sẽ có những giây phút cười thả ga cùng những kết quả vô cùng khó đỡ về độ bựa và tính hư cấu.
Khám phá những điều có thể bạn chưa biết tại www.appnhe.com/571.
Điểm cộng cho ứng dụng là tính hài hước và troll tinh tế của nó. Thêm vào đó, ap Facebook này cũng dễ chơi vô cùng, chỉ với 1 click chuột là bạn có kết quả ngay. Vì vậy, nó đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình, like và share với tóc độ chóng mặt.
Ứng dụng “Có thể bạn chưa biết” là sản phẩm của Ylinkee team và được công bố tại www.appnhe.com. Bởi có tính hài hước và độ troll cao nên ứng dụng đang được giới trẻ lan truyền chóng mặt trên Facebook và đạt được hàng triệu lượt chơi, chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái và không còn tự kỉ khi chơi ứng dụng.

App Nhé.

No comments:

Post a Comment