Sunday, October 4, 2015

Điều kì diệu nào sẽ đến với bạn vào năm 2050

Chẳng biết 35 năm nữa thì bạn có còn mong đợi gì vào cuộc sống không? Bạn có hy vọng về những điều mới mẻ sẽ đến với mình khi tuổi xuân đã đi qua. Bạn biết không, vào năm 2050 sẽ có điều kì diệu được App Nhé mang đến cho cuộc sống của bạn. Vậy điều kì diệu đó của bạn là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua ứng dụng Điều kì diệu nào sẽ đến với bạn vào năm 2050 tại www.appnhe.com/322.
Điều kì diệu nào sẽ đến với bạn vào năm 2050
Điều kì diệu nào sẽ đến với bạn vào năm 2050

Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là chọn tắt quảng cáo để hiển thị ô bắt đầu. Thứ hai, sau khi tắt quảng cáo, app sẽ hiện ra ô màu xanh có chữ bắt đầu. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng app. Sau khi chọn bắt đầu, để có được kết quả bạn cần phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án tương ứng, việc của bạn là lựa chọn đáp án nào ứng với bản thân mình. Lần lượt hoàn thành 5 câu hỏi như vậy, điều kì diệu sẽ được xuất hiện trước mắt bạn.
Tên của điều kì diệu đó sẽ được hiển thị và được App Nhé mô tả hết sức cụ thể, hết sức rõ ràng những gì sẽ diễn ra với bạn khi ngày ấy đến.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment