Sunday, October 4, 2015

Người ấy lo cho bạn cỡ nào

Khi yêu nhau, ai cũng đều mong muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người yêu của mình. Vậy bạn có muốn biết gấu quan tâm mình như thế nào không?
Gần đây, trên mạng xuất hiện một trào lưu mới của những cặp đôi yêu nhau. Họ thể hiện tình cảm cho nhau bằng cách dành ra một khoản tiền và viết lời nhắn vô cùng đáng yêu cho đối phương rằng số tiền này là họ cho người yêu để làm gì đó. Tuy người ta nói yêu nhau sẽ không quan trọng vật chất, nhưng vật chất phần nào giúp chúng ta thể hiện tình yêu phải không nào. Khi đó, sự quan tâm không còn ở những lời nói suông nữa mà còn có hành động thiết thực và cụ thể! Vậy bạn có muốn biết người ấy sẽ lo cho bạn như thế nào không? Cùng truy cập ứng dụng “Người ấy lo cho bạn cỡ nào” tại www.appnhe.com/619 để biết chi tiết nhé!
Người ấy lo cho bạn cỡ nào
Người ấy lo cho bạn cỡ nào

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là bấm vào ô bắt đầu. Sau đó chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ cho bạn biết kết quả như thế nào ngay lập tức. Màn hình kết quả sẽ cho bạn thấy tiền cùng thẻ visa người ấy cho bạn cùng lời nhắn của người ấy cho bạn về việc sử dụng số tiền này. Yên tâm mà tiêu xài đi nhé.  
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/619.
Ứng dụng vui “Người ấy lo cho bạn cỡ nào” được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi nhóm Ylinkee, một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook. Bên cạnh đó, tại đây còn nhiều sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với những trào lưu thú vị khuấy đảo cộng đồng mạng.
Appnhe


No comments:

Post a Comment