Monday, October 5, 2015

Tuần này bạn sẽ bị kiểm tra miệng môn gì?


Kiểm tra miệng luôn luôn là một nỗi ám ảnh đối với nhiều thế hệ học sinh. Đó cũng sẽ là kỉ niệm khó quên nhất.
Đời học sinh chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua khoảnh khắc đáng sợ khi bị kiểm tra bài cũ trước lớp. Đó cũng là những hồi ức đáng nhớ nhất của thuở cắp sách đến trường. Cùng App Nhé ôn lại kỉ niệm với ứng dụng “Tuần này bạn sẽ bị kiểm tra miệng môn gì?” (www.appnhe.com/609) nhé.
Tuần này bạn sẽ bị kiểm tra miệng môn gì?
Tuần này bạn sẽ bị kiểm tra miệng môn gì?

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu và nhập tên của mình, ứng dụng sẽ bắt đầu phân tích hoạt động trên Facebook của bạn và tiến hành xử lý dữ liệu, trả về cho bạn kết quả một cách nhanh chóng. Giao diện kết quả là hình ảnh bạn bị cô Lê Na Bọ Cạp nổi tiếng gần đây kiểm tra miệng. Chắc bạn sẽ phải ngạc nhiên với độ bá của mình trong bài kiểm tra này đấy.
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/609.
Dù điểm thấp hay cao thì cũng share lên facebook để cùng bạn bè ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ thời áo trắng của mình nhé.
Đây là một ứng dụng gợi nhớ chúng ta về thời áo trắng thần tiên, thêm vào đó là yếu tố hài hước và bá đạo của nó nên ứng dụng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee team tại website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Hằng ngày, tại đây còn public thêm nhiều ứng dụng mới, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ đày sáng tạo cho người dùng Facebook. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới của nhóm nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment