Sunday, October 4, 2015

Ai đang bí mật viết Confession về bạn?

Bạn muốn biết ai đang muốn bộc bạch những tâm tư nguyện vọng, những điều thầm kín, riêng tư với bạn? Chỉ cần truy cập vào ứng dụng “Ai đang bí mật viết Confession về bạn?” tại www.appnhe.com/625.
Trào lưu confession bắt nguồn từ nước ngoài khá lâu nhưng gần đây nó mới xâm nhập vào Việt Nam nhưng đã tạo thành một trào lưu rộng rãi. Những dòng confession ngập tràn trên Facebook với những chủ đề thiên về tình cảm bạn bè, tình yêu... Mỗi status một cảm xúc riêng, một ý nghĩ riêng, song tất cả đều bộc lộ một cách rất thật và tạo dựng độ tin tưởng cao cho các fan face
Những ngày gần đây, trào lưu này đang có xu hướng nóng lại bởi sự xuất hiện của 1 ứng dụng mới tại App Nhé có tên gọi “Ai đang bí mật viết Confession về bạn?” (www.appnhe.com/625). Với ứng dụng này, bạn có thể nhận được một confession cho mình từ một người bạn trong friend list và biết được họ đang có điều gì muốn nói với bạn.
Ai đang bí mật viết Confession về bạn?
Ai đang bí mật viết Confession về bạn?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào ô bắt đầu sau đó nhập tên của mình vào ô trống. Chờ đợi trong giây lát, ứng dụng sẽ xuất kết quả ra cho bạn ngay lập tức. Hình ảnh kết quả sẽ cho bạn thấy nội dung confession người bạn đó muốn gửi cho bạn và người gửi là ai. Đừng sốc khi nhận được kết quả nhé!
Ứng dụng “Ai đang bí mật viết Confession về bạn?” được các bạn trẻ của team Ylinkee sáng tạo trên trang ứng dụng www.appnhe.com . Ứng dụng được truy cập khá dễ dàng và đang tạo hiệu ứng với hàng ngàn lượt chơi mỗi ngày. Cơn sốt này chắc chắn sẽ còn tiếp tục lan nhanh và tạo thêm sự thú vị cho các Facebooker Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra những ứng dụng mới an toàn và vui vẻ hơn cho người dùng Facebook, team Ylinkee còn tạo nên khoảng 200 trăm app khác cực kỳ thú vị, thu hút hàng trăm ngàn lượt chơi trung bình trên mỗi ứng dụng.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment