Sunday, October 4, 2015

Theo bạn, cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước?

Gần đây, một làn sóng tranh cãi nổ ra giữa các cư dân trong cộng đồng mạng về một bức ảnh cô bé đang chơi trên hay dưới mặt nước. Tuy vậy, qua bức ảnh này chúng ta có thể biết được tính cách của bản thân nữa đấy!
Chúng ta có thể khám phá chính bản thân mình về tính cách, tư duy thông qua bức hình này bởi một ứng dụng mới có tên gọi “Theo bạn, cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước?” tại www.appnhe.com/621. Có lẽ bạn sẽ nghĩ bức ảnh này thôi thì nói lên được điều gì nhưng đừng vội, hãy cùng App Nhé khám phá ứng dụng này xem sao nhé!
Theo bạn, cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước?
Theo bạn, cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước?

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy nhấn nút bắt đầu. Giao diện app sẽ xuất hiện hình ảnh một cô bé dễ thương đang chơi đùa trong nước. Bằng trực giác và suy nghĩ của mình, bạn hãy chọn đáp án mà mình cho là chính xác nhất sau đó chờ trong giây lát. Màn hình kết quả sẽ xuất hiện cho thấy được bạn là con người như thế nào, suy nghĩ và tính cách ra sao.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/621.
Ứng dụng đánh trúng tâm lý tò mò, muốn tìm hiểu về bản thân mình của số đông nên nó đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đạt hàng nghìn lượt chơi chỉ sau vài giờ public. Dự báo số lượng người chơi sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
Bạn có thấy ứng dụng này chính xác không? Hãy chia sẻ để bạn bè cùng trải nghiệm app thú vị này nhé!

Bên cạnh ứng dụng “Theo bạn, cô bé đang ở trên hay dưới mặt nước?”, tại trang www.appnhe.com còn có hàng trăm ứng dụng thú vị khác. Hiện tại, trang ứng dụng này được phát triển bởi Ylinkee, một nhóm bạn trẻ với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và sáng tạo không ngừng.

No comments:

Post a Comment