Wednesday, October 7, 2015

Ai đang nói xấu bạn trên Facebook

Hằng ngày chúng ta tiếp xúc với biết bao nhiêu người trên Facebook. Với mỗi người khác nhau, ta sẽ lưu lại ấn tượng khác nhau. Vậy bạn có muốn biết ai có ấn tượng xấu về mình và đang nói xấu sau lưng mình không?
Cảm giác khi biết có 1 người nói xấu mình nhưng không biết đó là ai khó chịu lắm phải không nào? Hãy để App Nhé giúp bạn tìm ra kẻ đó, giải tỏa bực bội trong người nhé. Truy cập ứng dụng “Ai đang nói xấu bạn trên Facebook” (www.appnhe.com/585) để biết ngay.
Ai đang nói xấu bạn trên Facebook
Ai đang nói xấu bạn trên Facebook

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu sau khi nhấn tắt quảng cáo. Tại đây, kết quả sẽ hiện ra cho bạn một cách nhanh chóng. Giao diện đáp án là hình ảnh 1 người với khuôn mặt là avatar của một người bạn trên Facebook của bạn và lời nó nói xấu bạn đấy. Đọc kĩ xem lời nó nói có chính xác không nhé.
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/585.
Sau khi chơi xong, hãy share ngay lên Facebook cho nó thấy là bạn biết nó đang nói xấu bạn rồi, ngừng ngay trò mèo ấy lại đi.
Cộng đồng mạng luôn có tính tò mò lớn, hơn nữa, những lời nói xấu của người bạn này không biết vô tình hay cố ý mà đọc kĩ thì hóa ra như đang khen người chơi nên ứng dụng đang được chơi và chia sẻ nhiệt tình. Từ khi mới công bố, nó đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt chơi tại www.appnhe.com. Dự báo số lượng chơi còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Được biết đây là một sáng tạo mới của Ylinkee team – một nhóm bạn trẻ có thế mạnh về CNTT cũng như am hiểu sâu sắc về mạng xã hội. Sứ mệnh của nhóm là đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện nhất cho người dùng Facebook Việt Nam. Cùng chúc cho nhóm thành công với những hoài bão của mình nhé.

App Nhé.

No comments:

Post a Comment