Wednesday, October 7, 2015

Con đường sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào

Đối với mỗi người chúng ta, sự nghiệp - công danh luôn là mối quan tâm hàng đầu. Vậy thì bạn có tò mò muốn biết là liệu con đường sự nghiệp tương lai của bạn sẽ ra sao không? Hãy truy cập website www.appnhe.com để biết chi tiết nhé!
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao bởi một ứng dụng vui facebook có thể tiết lộ được con đường sự nghiệp trong tương lai của chính mình. Với ứng dụng này, bạn sẽ biết được con đường công danh trong từng giai đoạn của cuộc đời bản thân: từ năm này tới năm này làm gì, ở đâu và  mức lương bao nhiêu. Hãy truy cập ứng dụng Con đường sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào (www.appnhe.com/583) để biết chi tiết nhé!
Con đường sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào
Con đường sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào

Khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ được đưa tới giao diện chơi app ngay lập tức. Tại đây, chỉ cần nhấn nút bắt đầu là bạn có thể biết được kết quả về con đường danh vọng của mình sau này rồi. Kết quả sẽ được xuất ra dưới dạng biểu đồ với từng giai đoạn theo năm cùng mô tả về công việc và mức lương của bạn. Tùy vào tương lai mức lương mà biểu đồ sẽ đi lên hoặc xuống.
Xem ngay tương lai sự nghiệp của bạn tại www.appnhe.com/586.
Chúng ta luôn có xu hướng tò mò, muốn biết về tương lai bản thân và ứng dụng đã đánh trúng được tâm lý này. Nên chẳng lạ gì khi nó đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Thực chất đây là một ứng dụng vui trên nền tảng Facebook và xuất random kết quả, nên tương lai khóc hay cười là phụ thuộc chính bạn. Kết quả ứng dụng chỉ dừng ở mức giải trí hài hước là chính.
Ứng dụng Con đường sự nghiệp của bạn sẽ như thế nào là sản phẩm của Ylinkee team. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng ứng dụng!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment