Wednesday, October 7, 2015

Ai nhắn tin với bạn nhiều nhất trên facebook

Hằng ngày chúng ta nhắn tin với biết bao nhiêu người trên Facebook. Vậy bạn có biết mình nhắn tin với ai nhiều nhất không?
Thật khó mà biết chính xác đúng không nào? Nhưng với App Nhé, không gì là không thể. Ứng dụng có thể truy cập tài khoản của bạn và dùng thuật toán để đếm được bạn nhắn tin với ai nhiều nhất mỗi ngày. Hãy cùng chơi thử app Ai nhắn tin với bạn nhiều nhất trên facebook tại www.appnhe.com/587 để biết được câu trả lời nhé.
Ai nhắn tin với bạn nhiều nhất trên facebook
Ai nhắn tin với bạn nhiều nhất trên facebook

Ứng dụng này cũng hoạt động hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu sau đó chờ trong giây lát, thuật toán sẽ khởi chạy, đo lường và trả về kết quả cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Giao diện kết quả sẽ cho người dùng thấy được top 3 người nhắn tin Facebook với bạn nhiều nhất và số lượng tin nhắn giữa 2 người. Bạn có thấy chuẩn không nào?
Thực chất đây là một ứng dụng xuất random người dùng hay có tương tác với tài khoản của người chơi. Nên tính chính xác chỉ ở mức tương đối, tham khảo là chính thôi nhé.
Xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất tại www.appnhe.com/587.
Ứng dụng vui Ai nhắn tin với bạn nhiều nhất trên facebook được phát triển tại trang: www.appnhe.com. Ngoài ra, tại đây còn có đến hàng trăm ứng dụng khác từ vui vẻ đến trí tuệ, thỏa mãn không giới hạn nhu cầu giải trí của người dùng Facebook. Sứ mệnh của App Nhé luôn theo đuổi đó là mang đến những trải nghiệm vui vẻ và an toàn cho người dùng Facebook, tạo nên những xu hướng và trào lưu khuấy đảo cộng đồng mạng.
App Nhé



No comments:

Post a Comment