Wednesday, October 7, 2015

Tật xấu của bạn bè bạn là gì?

Ai trong chúng ta đều có những thói hư tật xấu khó bỏ. Vậy bạn có biết thực ra lũ bạn của mình có những tật xấu nào không? Để App Nhé chỉ ra cho bạn nhé.
Với ứng dụng “Tật xấu của bạn bè bạn là gì?” (www.appnhe.com/588), bạn sẽ biết được đám bạn của mình có những tật xấu nào mà lâu nay chúng cố gắng giấu kín và share lên Facebook để cho tất cả mọi người đều biết.
Tật xấu của bạn bè bạn là gì?
Tật xấu của bạn bè bạn là gì?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn vào ô bắt đầu. Còn lại cứ để App Nhé lo. Ứng dụng sẽ truy cập tài khoản của bạn, xem xét những người bạn có tương tác với bạn và xuất kết quả random ra 4 người bạn cùng tật xấu của họ. Giao diện kết quả sẽ hiển thị cho bạn list avatar 4 người bạn của bạn và tật xấu của họ kế bên. Hãy share lên facebook để mọi người cùng biết nhé. Muốn khám phá thêm tật xấu của nhiều người khác thì hãy chơi nhiều lần, bởi vì App Nhé chỉ xuất ngẫu nhiên kết quả của 4 người mà thôi.
Khám phá tật xấu của lũ bạn tại www.appnhe.com/588.
Thực chất đây là một ứng dụng hoạt động trên nền tảng là Facebook, kết quả của nó đa phần mang tính troll hài hước và hư cấu nên đừng lạm dụng nó để trêu chọc bạn bè quá mức nhé. Nó nghỉ chơi với bạn thì toi!
Con người luôn có tâm lý tò mò về ngời xung quanh và ứng dụng này đã đánh trúng vào tâm lý đó nên không có gì ngạc nhiên khi nó đã thu hút được hàng triệu lượt chơi, like và share trong thời gian gần đây.
Lưu ý là bạn cần đăng nhập bằng Facebook khi chơi ứng dụng này (app không yêu cầu phải nhập password Facebook, bạn hoàn toàn yên tâm về bảo mật). Chỉ cần đăng nhập duy nhất một lần, bạn sẽ chơi được hàng trăm ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com đây. Chúc các bạn vui vẻ với những ứng dụng tại App Nhé!


No comments:

Post a Comment