Thursday, October 1, 2015

Chế ảnh: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Những ngày qua, bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của tác giả Nguyễn Nhật Ánh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do đạo diễn Vitor Vũ sản xuất đang làm náo động các phòng vé của rạp phim.
Cũng theo đó, trào lưu chế ảnh theo tên phim và poster phim cũng bắt đầu nhen nhóm và trở nên hot hơn bao giờ hết khi bộ phim được công chiếu. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, cư dân mạng đã cho ra hàng loạt các bức ảnh chế hài hước và thú vị như:
-         Tôi thấy con ruồi trong cái chai, Tôi thấy áo vàng ngay ngã tư, Tôi thấy quan tài trong nghĩa trang….
Ngoài ra, còn rất nhiều nội dung chế khác từ troll đến bựa được cộng đồng mạng chia sẻ. Vậy bạn có muốn tự tạo cho mình một bức ảnh chế như vậy không? Đừng lo nếu bạn không rành về các công cụ chỉnh sửa để tạo bức ảnh độc đáo cho mình, hãy để App Nhé giúp bạn bằng ứng dụng “Chế ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (www.appnhe.com/628).
Chế ảnh: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Chế ảnh: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Với ứng dụng này, bạn có thể tự tạo cho mình một bức ảnh chế độc đáo không đụng hàng cho riêng mình và share lên để khoe với bạn bè. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành tấm ảnh mang dấu ấn cá nhân mình rồi. Khi truy cập ứng dụng tại link www.appnhe.com/628, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu để khởi chạy ứng dụng sau đó hoàn thành câu chế của bức ảnh. Hãy nghĩ ra một câu nói thật độc đáo theo mô típ “Tôi thấy….trên…” để tạo được một ảnh chế độc lạ nhất nhé! Sau đó, theo những gì bạn nhập, ảnh sẽ được tạo cho bạn ngay lập tức. Trong quá trình tạo ảnh, bạn còn có thể thưởng thức nhạc phim của bộ phim nổi tiếng này nữa. Thật tuyệt phải không nào!
Đây là một ứng dụng bắt kịp theo trào lưu của giới trẻ do Ylinkee Team thực hiện và công bố tại website www.appnhe.com. Hãy truy cập website hàng ngày để cập nhật thêm những ứng dụng mới theo xu hướng và trào lưu của giới trẻ nhé!
Appnhe.com


No comments:

Post a Comment