Tuesday, September 29, 2015

Triệu hồi Songoku

Anh chàng đến từ hành tinh siêu xayda này có khả năng thật thần kì, mặc dù được phái đến để san bằng trái đất, nhưng mà thay vì phá hủy anh chàng này lại hết lòng bảo vệ quê hương, bảo vệ từng con người bé nhỏ dù họ tốt bụng hay xấu xa. Vậy thì khi anh ấy xuất hiện, tưởng tượng anh ấy sẽ nói gì về bạn, con người Trái Đất bé nhỏ? Hãy khám phá cùng ứng dụng tại www.appnhe.com/339.
Triệu hồi Songoku
Triệu hồi Songoku

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn nhấn chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, những gì mà Songoku muốn gửi đến bạn sẽ được App Nhé chuyển lời. Đó có thể là lời khen đấy, sướng chưa nào, có lẽ nào anh ấy hết lòng bảo vệ Trái đất là bởi vì nơi đây có bạn.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment